Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Biện pháp sắp xếp bàn thờ ông địa chuẩn phong thủy

Nguyên tắc đặt bàn thờ Thần Tài là trong vòng bàn thờ, Thần Tài phải quản đc hết sự trong ra của người tiêu dùng. Với thể đặt đi theo phía xuất sắc của chủ nhà, có thể đặt đi theo bí quyết hứng lấy cái khí bên ngoài khi trong căn nhà. Cùng với thể sử dụng cách thức Điểm Thần ngay cạnh để tính, lựa chọn lấy những cung Tiên lộc, Quý nhân để đặt vị trí bàn thờ tphcm

ban tho dep tphcm
Cách đặt và bài trí bàn thờ ông địa như thế nào là đúng??? Mặc dầu Thần Tài được xem là một biểu trưng khác của thổ địa (hay còn được gọi là Thần Đất) nhưng tựu trung, cả 2 vị thần nhưng vẫn với oai quyền trợ giúp đến nhân sự khiến ăn phát đạt, tài lai lộc tấn.



Ngoài bàn thờ treo tường đẹp trong mỗi tổ ấm, ta thường bắt gặp những người sắm sửa còn thờ bàn thờ hậu thổ - Thần tài nhằm cầu may mắn, tài lộc trong việc hoạt động của bạn. Hãy cùng Cửa Hàng chúng tôi nhận định xem bàn thờ thổ địa - Thần tài cần đặt ra sao mang đến thuận theo phong thủy.
cách thức đặt và bày trí bàn thờ thổ công.

1. Cung Thiên lộc:
Lộc khi là phương Lâm quan của Tuế Can, tính của Ngũ hành, lâm quan đến cát. Lâm quan khi là thời đương hưng vượng, đang được lên phơi phới, ngay tới Vượng. Bàn thờ căn hộ đi theo cung này khi là cát khánh, rất tốt. Lộc ra chính môn đã mang về thoáng rộng đỏ may mắn về tiền nong, gia tư thăng tiến, điền trang vượng. Thường sinh người béo tròn, sáng chế, khôi ngô lại khéo léo, nhân kiệt hoạt động nhiều năm kinh nghiệm làm việc, khiến cho ăn tiến phát.
2. Cung Quý nhân:
Quý Nhân Thiên Ất là vị Thần đứng đầu cát Thần, rất là linh mà chiếm hữu thể khắc chế và kìm hãm được mọi chỗ động, chí tôn mà sở hữu thể trấn dược phi phù. Ngôi nhà chiếm hữu chính môn ra Quý khi là đại cát khánh, gia đạo bình yên, hòa thuận, hỷ khí đầy căn nhà, trực tiếp gặp mặt đỏ may mắn. Quý nhân là sao cứu trợ, là Thần giải tai họa, nên nhà ra Quý nhân khi là chạm chán việc cùng với người viện trợ, chạm mặt tai ách cùng với người giải cứu, gặp gỡ hung hóa cát. Sự ngliệp hiển vinh, danh tiếng thành đạt, dễ thăng quan, tiến chức, học hình ti li cử nhất nhất đều rẻ đẹp. Quý nhân chạm chán Sinh, Vượng, thường sinh người hiếu lễ, tướng mạo siêu phàm, tính tình gọn nhẹn, lý lẽ phân minh, cương trực mà ôn hòa, khôi ngô tuấn tú.
ban tho ong dia dep
Quý nhân thuộc dòng khí rất tôn quý, nên gia trong cung nào thì cũng rất tích cực, ngoài cách thức đặt cửa ngõ chính ra còn chiếm hữu thể đặt cửa ngõ phụ, phòng bếp, phòng khách, phòng khiến việc bàn thờ, giường ngủ đều thấp. 

Đặc thù bàn thờ để trên cung có Âm Quý nhân khi là đại cát khánh, tương tự sẽ được âm Linh độ trì. Ko được để phòng tắm, nhà lau chùi và vệ sinh trong cung Quý nhân, vì gần giống sẽ bị họa hại liên miên, nữ nhân thiếu máu, động thai, sinh con dù có đẹp đễ nhưng cũng dấn thân trong trục đường sỉ nhục, làm điếm, rốt cục phải tự tận. Tài sản tiêu tan, yêu ma hoành hành, mái ấm mang người bị cướp bóc tách, chém làm thịt, máu mê thảm khốc, bệnh tật âu sầu liên miên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét