Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Hãy đọc nếu như bạn không biết cách sắp xếp bàn thờ trong nhà

Tiếp sau đây là 1 trong những số lưu ý tử vi phong thủy lúc đặt bàn thờ gia tiên để gia đình đón tài phúc, Gia đình bình lặng, hòa thuận.
trong căn nhà cổ điển của người Việt, bàn độc luôn tại vị trí sang trọng và quý phái nhất. Dường như, Chưa hẳn ai ai cũng biết bài trí khu vực thờ đúng phong thủy.
sau đây là 1 trong những số lưu ý tử vi khi đặt bàn thờ gia tiên nhằm gia chủ đón tài lộc, tổ ấm bình lặng, yên ấm.
lúc bài trí bàn thờ Phật, gia đình nên tránh kê bàn độc hướng trực tiếp cùng với cửa ngõ ra trong hay hướng dưới cửa ngõ sổ. Bởi theo quan niệm tử vi phong thủy, điều này sẽ làm thoát khí khiến cho chủ căn nhà ko chạm chán như ý. trong tình huống diện tích S căn nhà khiêm tốn, bàn độc nhìn thẳng nắm giữ lối cửa ngõ trong hoặc đặt ở đoạn mà phổ quát người nhìn trong & nhòm ngó nhìn thấy, rất cần được làm rèm che lại phía đằng trước and 2 mặt.
không đặt bàn thờ ở lối vận động
bàn thờ là phòng cần im tĩnh, thanh tịnh. do đó đặt ở chuẩn bị lối chuyển di ồn ào sẽ làm gia đình chưa chạm mặt may, hao tán tiền lộc. bên cạnh đó, cũng ko nên đặt khu vực thờ cạnh hay bên dưới phòng trẻ con, sân chơi sẽ khiến mất đi sự tĩnh tại cấp cho thiết cho không khí phụng dưỡng.
ko con gà bàn thờ chuẩn bị căn nhà lau chùi, nhà tắm
bàn độc là phòng khôn thiêng nhất trong căn nhà. thành ra, lúc gà bàn thờ treo tường gia đình hoàn hảo và tuyệt vời nhất ko đc con kê chuẩn bị nhà lau chùi, nhà tắm hay khu vực ô nhiễm và độc hại giống như sắp tới cống thải… điều này sẽ để cho ô trọc ko gian linh nghiệm. nếu như ngôi nhà quá chật chội thì nên chọn chỗ cao và tránh giảm xa tối đa các chỗ chưa sạch sẽ.
ko đặt bàn độc quá lộ liễu
ko gian phụng dưỡng cần đáp ứng tính oai nghiêm, sang trọng và quý phái. do vậy, hoàn hảo nhất ko nên nhằm người bên cạnh bước vào ngôi nhà là phân biệt hết bàn thờ, bài vị & Hình ảnh tiên nhân. ví như nhà với nhiều tầng, bàn độc nên đặt mua tầng tại cùng. hướng trên bàn thờ là nóc căn nhà và bầu trời, chưa với nhiều khu vực ốc khác đè lên.
phần bên trước bàn thờ khi là những gian trang trọng, hướng sau là cầu thang hoặc các ko gian như sân phơi, kho. vào trường hợp đặt bàn độc sinh sống tầng dưới hay tầng giữa nên tránh hướng dưới bàn thờ khi là bếp lửa; hướng tại khi là nhà tắm, căn nhà lau chùi, giường ngủ hoặc những vật nặng nài đè lên.
Còn đối sở hữu ngôi nhà chung cư, ví như đặt bàn thờ and phòng tiếp khách cộng một mặt bằng thì cần có xuất hiện vách ngăn hoặc tấm bình phong cách quãng thức giữa không gian thờ and phòng khách. điều đó để giảm thiểu nhiều tầm nhìn trực tiếp vào khu vực thờ phụng.
bàn độc phải luôn thật sạch sẽ, thông thoáng
phòng thờ phụng rất cần phải vệ sinh thật sạch sẽ and liên tục thắp nhang. ko gian đặt bàn thờ phải đủ thông thoáng. gia đình ko nên đặt bàn độc quá cao hay quá tốt. bàn độc đặt quá cao tạo gian truân mang lại việc thờ cúng, khi mà chậm quy trình bàn thờ thấp lại thiếu tính trang nghiêm. trong tình huống bàn thờ cao phải đáp ứng tầm bí quyết tới trần không thật ngay, giảm thiểu quẩn khói và gây ám vàng è.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét