Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Lỗi bố trí bàn thờ cũng như tủ thờ cần tránh nếu không sẽ gây hại

Bàn thờ không chỉ là dung tích linh tính để con người bày tỏ lòng thành sở hữu những vị thần linh, để con cháu, người trong gia đình tưởng nhớ ông bà, tiên tổ đã từ trần, mà còn là nơi linh khí quy tụ, khí trường của bàn thờ tương tác cực kỳ to đến căn nhà.

Tủ thờ nhỏ hiện đại
Bàn thờ đặt đúng vị trí rẻ, hướng phải chăng sẽ tiếp thụ được sinh khí rẻ, đa số sự hanh hao thông, thuận lợi, còn ví như đặt bàn thờ phạm vị trí cấm kỵ sẽ làm cho gia đình gặp phổ biến điều ko may, sa sút, mất mùa,...
Vậy những vị trí cấm kỵ nào bắt buộc tránh và nên lưu tâm những gì khi đặt bàn thờ trong nhà?



Không đặt bàn thờ ngược hướng nhà

Hướng nhà là hướng mặc cả ngôi nhà hoặc căn nhà ngôi nhà nhìn theo, hoặc là đường thẳng vuông góc kéo từ tâm nhà tới mặt tiền chứa cửa chính của ngôi nhà.

Bàn thờ mà đặt ngược với hướng nhà sẽ gây âm dương đối lập, dễ gây bất trắc bất hòa giữa các người trong gia đình hoặc con cái ko hiếu thuận, tài vận và gia vận bị ảnh hưởng.

Trường hợp này, cách hóa giải độc nhất vô nhị là đặt lại vị trí của bàn thờ. Người ta thường đặt hướng bàn thờ căn cứ vào mệnh của gia chủ:

Không đặt bàn thờ sát phòng bếp và toilet

Bếp tạo ra hỏa sát nặng, bàn thờ đặt sát căn bếp sẽ khiến vận thế của tổ ấm không ổn định hoặc giảm sút.
Bên cạnh đó, phong thủy học cũng cho rằng, nhà vệ sinh là nơi có phổ biến uế khí, nơi con người trút bỏ chất bẩn, buộc phải giả dụ đặt bàn thờ ở cạnh sẽ làm cho mất đi sự oai nghiêm. Không những vậy, bàn thờ đặt đối diện toilet cũng dễ làm cho năng lượng chủ nhà gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng.
Bên nên bàn thờ không đặt đồ điện, bên trái ko để bừa bộn
Đồ điện sẽ làm bàn thờ phạm cần khí sát của bạch hổ, bắt buộc chắc chắn sẽ xảy ra chuyện ko may. Để hóa giải, hãy đặt đồ điện sang chỗ khác hoặc cũng có thể đặt một đôi tì hưu, long quy để hóa giải sát khí và cải thiện môi trường phong thủy.
bàn thờ đẹp
Phía bên trái của bàn thờ cũng xoành xoạch cần giữ sạch sẽ, đồ đoàn buộc phải được xếp gọn gàng. Nếu như bên trái mang thùng rác hoặc thứ ô trọc thì sẽ gây thúc đẩy tới vận thế, sức khỏe và sự nghiệp của tổ ấm.
Xem thêm: Mẫu bàn thờ đẹp

Bài vị trên bàn thờ không bày sát tường

Trong phong thủy bàn thờ, bàn thờ buộc phải đặt sát bức tường phía sau để sở hữu chỗ "dựa lưng" kiên cố. Tượng Phật trên bàn thờ Phật cũng buộc phải đặt sát tường, bên cạnh đó bài vị thánh sư thì chẳng thể đặt như vậy, bởi xem từ giác độ phong thủy sẽ tác động tới tiền đồ, thậm chí là vận mệnh cả đời của con cháu.
Trong nếu này, buộc phải tạo 1 khoảng trống nhỏ giữa bài vị của tổ sư và tường.

Bàn thờ ko được đặt ở cuối lối đi

Giả sử đường vận động đâm thẳng vào vị trí bàn thờ sẽ gây tổn hại đến cung tài lộc, nhân đinh của gia đình. Không chỉ vậy, lúc ở gần lối đi lại, thể tích nói quanh bàn thờ sẽ bị ồn ào, mất đi sự thanh tịnh, yên lặng, gia đình sẽ bị kém đường tài lộc, may mắn.
Bố trí độ cao bàn thờ như thế nào

Xem thêm: Cách thi công sắp xếp và bố trí sân thượng đẹp hài hòa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét