Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Nguyên tắc bài trí bàn thờ hay kệ thờ treo tường trong nhà

Đa phần gia đình sở hữu khu vực diện tích sống khiêm tốn, đặc thù là các gia đình sống ở nhà chung cư đã chọn lọc cách giải quyết đặt chọn bàn thờ treo tường dùng cho việc thờ phụng, cũng bái linh tính. Nhưng cách đặt bàn thờ treo tường như thế nào cho đúng? Bàn thờ treo tường cao bao nhiêu thì hợp phong thủy nhất? Là những vấn đề mà Morehome thường xuyên nhận được từ người dùng...

bàn thờ treo tường
Với kinh nghiệm phổ biến năm trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo thi công và lắp đặt bàn thờ treo tường, Morehome mong được chia sẻ, giải đáp các thắc mắc này.


Vị trí treo bàn thờ tác động đến sự hung, cát trong tổ ấm
Bàn thờ treo tường hiện đại không chỉ nên bắt buộc được đặt đúng hướng phong thủy, những nơi quý phái, sạch sẽ mà còn bắt buộc được đặt ở những nơi cao ráo, nhất là đối sở hữu bàn thờ treo tường thì chiều cao để đặt bàn thờ được xem là rất quan yếu trong việc đón các vận rẻ, giảm thiểu những điềm xấu.
Độ cao lý tưởng treo bàn thờ treo tường hiện đại trong chung cư?
Vị trí treo buộc phải treo ở những nơi sạch sẽ, giảm thiểu chỗ ồn ào, tùy từng điều kiện và diện tích sống của mỗi gia đình. Sở hữu bàn thờ treo tường cho chung cư, độ cao của mặt bàn thờ sở hữu thể được điều chỉnh một cách linh hoạt tuỳ thuộc theo từng diện tích thờ phụng cụ thể.
bàn thờ treo tường
Chiều cao của bàn thờ treo tường được tính bằng khoảng bí quyết từ mặt đất lên đến mặt bàn thờ và từ mặt bàn thờ đến trần nhà nhà theo cung đẹp trong thước Lỗ Ban như: Đại Cát, Tài Vượng, Tiến Bảo, Quý Tử, Phú Quý…
Mẫu bàn thờ treo chung cư mẫu mã đẹp, hiện đại
Độ cao tuyệt vời nhất để treo bàn thờ treo tường được lấy theo kích thước Lỗ Ban và buộc phải treo cao hơn tầm mắt người (trên 1m5) và giả dụ đặt tại vị trí với người tương hỗ cũng bắt buộc lưu ý treo cao hơn chiều cao đầu người để hạn chế vướng víu. Theo Lỗ Ban, với 1 số dãy kích thước tham khảo để treo bàn thờ treo tường như sau:
Thước Lỗ Ban sử dụng trong phong thủy
Những dãy số trên được khuyên sử dụng để treo bàn thờ treo tường vì 1 là khoảng cung đỏ của thước Lỗ Ban kéo dài liên tiếp ko ngắt quãng, khoảng phương pháp của các dãy số đáp ứng được bắt buộc thực tiễn, chiều cao treo bàn thờ treo tường trên ko quá sát è - dưới cũng không quá vướng và ưng ý sở hữu số đông những căn hộ chung cư ngày nay.
Những cặp vợ chồng mới ra ở riêng, chưa bắt buộc thờ tự ai mà chỉ thờ hậu thổ thì cần chọn lọc mẫu bàn thờ treo tường với kích tấc nhỏ gọn, vừa hợp mang không gian, hà tiện diện tích và hợp với ngôi nhà nhỏ. Trường hợp có chuyển nhà thì việc chuyển hay biến đổi bàn thờ sẽ dễ dàng hơn.
Có thể tậu mẫu bàn thờ treo cho chung cư sở hữu kích tấc nhỏ gọn
Mẫu bàn thờ treo tường đẹp đơn giản
giả dụ gia đình bạn không quá chật chội và vẫn muốn tạo buộc phải 1 thể tích thờ tự tâm linh thật chỉn chu, uy nghiêm, thì sở hữu thể kết hợp bàn thờ treo tường mang những mẫu tủ thờ mang kích thước khác nhau, sao cho phù thống nhất sở hữu diện tích thể tích gia đình mình.
Tại sao phải để ý tới chiều cao lúc treo bàn thờ
Bàn thờ là nơi thờ phụng, toát lên lòng thành kính của chủ hộ, chính bởi vậy mà bàn thờ gia tiên, bàn thờ Phật là nơi linh thiêng và trang nghiêm nhất trong mỗi gia đình. Việc bài trí và vị trí đặt bàn thờ treo tường cho chung cư bắt buộc buộc phải suy tính chu đáo đa dạng nhân tố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét