Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Bí quyết bài trí bàn thờ thổ công hợp phong thủy nhất

Bí quyết đặt và bài trí bàn thờ thổ công như thế nào là đúng??? Dù rằng Thần Tài được xem là 1 hình tượng khác của ông địa (hay còn gọi là Thần Đất) nhưng tựu trung, cả hai vị thần vẫn sở hữu quyền uy giúp cho con người làm ăn phát đạt, tài lai lộc tấn.



Ngoài bàn thờ treo tường trong mỗi gia đình, ta thường thấy những người kinh doanh còn thờ bàn thờ ông công - Thần tài để cầu may mắn, tài lộc trong công việc kinh doanh của mình. Hãy cùng chúng tôi thẩm định xem bàn thờ thổ công - Thần tài cần đặt như thế nào cho thuận theo phong thủy.
bí quyết đặt và bày trí bàn thờ ông công.

Nguyên tắc đặt bàn thờ Thần Tài là từ bàn thờ, Thần Tài phải quản được hết sự vào ra của quý khách. Sở hữu thể đặt theo hướng thấp của chủ nhà, có thể đặt theo phương pháp hứng lấy cái khí bên ngoài khi vào nhà. Với thể sử dụng cách thức Điểm Thần Sát để tính, chọn lấy những cung Tiên lộc, Quý nhân để đặt vị trí bàn thờ treo tường tphcm .
ban tho dep
Cung Thiên lộc:
Lộc là phương Lâm quan của Tuế Can, tính của Ngũ hành, lâm quan đến cát. Lâm quan là thời đương hưng vượng, đang lên phấp phới, sắp tới Vượng. Bàn thờ căn hộ theo cung này là cát khánh, rất tích cực. Lộc ra chính môn sẽ mang đến phổ biến may mắn về tiền nong, gia bản thăng tiến, điền trang vượng. Thường sinh người béo phải chăng, thông minh, khôi ngô lại khéo léo, anh tài buôn bán nhiều năm kinh nghiệm, làm cho ăn tiến phát.
Cung Quý nhân:
Quý Nhân Thiên Ất là vị Thần đứng đầu cát Thần, khôn xiết linh mà mang thể chế ngự được mọi chỗ động, chí tôn mà mang thể trấn dược phi phù. Nhà với chính môn ra Quý là đại cát khánh, gia cảnh bình an, hòa thuận, hỷ khí đầy nhà, luôn gặp may mắn. Quý nhân là sao cứu trợ, là Thần giải tai ương, nên nhà ra Quý nhân là gặp việc sở hữu người giúp đỡ, gặp tai ách mang người giải cứu, gặp hung hóa cát. Sự ngliệp hiển vinh, công danh thành đạt, dễ thăng quan, tiến chức, học hình ti li cử nhất nhất đều rẻ đẹp. Quý nhân gặp Sinh, Vượng, thường sinh người hiếu lễ, tướng mạo phi phàm, tính nết nhanh nhẹn, lý lẽ phân minh, chính trực mà ôn hòa, khôi ngô khôi ngô.
ban tho ong dia dep
Quý nhân là chiếc khí rất tôn quý, nên gia vào cung nào cũng rất khả quan, ngoài cách đặt cửa chính ra còn sở hữu thể đặt cửa phụ, nhà bếp, phòng khách, phòng khiến cho việc bàn thờ, giường ngủ đều phải chăng. Đặc trưng bàn thờ đặt trên cung với Âm Quý nhân là đại cát khánh, như vậy sẽ được âm Linh phù hộ. Ko được để phòng tắm, nhà vệ sinh vào cung Quý nhân, vì tương tự sẽ bị họa hại liên miên, nữ nhân thiếu máu, động thai, sinh con dù có đẹp đễ nhưng cũng dấn thân vào trục đường sỉ nhục, khiến cho điếm, rút cục phải tự sát. Tài sản tiêu tán, yêu ma hoành hành, gia đình sở hữu người bị cướp bóc, chém giết thịt, máu me thảm khốc, bệnh tật thống khổ liên miên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét