Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Cách chọn lựa bàn thờ đẹp dành cho chung cư hiện đại

Cách bố trí bàn thờ gia tiên đi theo phong thủy mang về màu đỏ may mắn cho những thành viên vào hộ gia đình. Bàn thờ khi là nơi linh thiêng nhất trong những tổ ấm biểu lộ lòng thành kính của con cháu so với tổ tiên, vì thế, luôn là một không gian mạch máu có ý nghĩa sâu sắc rất to lớn vào đời nằm ý thức của con người.

căn nhà hiện tại đại xếp đặt gian thờ cũng nên vâng lệnh ngặt nghèo và vận dụng hoạt bát các nguyên tắc cổ điển.


Trong phong thủy, bàn thờ rất cần phải "tọa cát phía cát" có nghĩa là ở tại đoạn hay cũng như ngắm ra phía giỏi so với tuổi của mình. Hướng sau bàn thờ Phật cần phải là tường chắc chãi, không đc dựa vào tường kính xuất xắc cửa sổ... Việc đặt bàn thờ đối diện cửa ra vào nếu như đáp ứng nhu cầu về phương vị cũng như phía chính vậy một cách sắp xếp tốt về phong thủy.

vào biện pháp thiết kế phong cách thiết kế giành riêng cho những Nhà Phố hiện giờ, kiến trúc sư thường bố trí bàn thờ đặt vào một phòng riêng, tầng trên cùng của căn nhà (tầng trên cùng thường là tầng thượng - tầng tum gồm: phòng thờ, phòng giặt + sân phơi). Vị trí này không chỉ đem về sự tráng lệ và trang nghiêm, bí mật, tĩnh lặng... Mà còn phải đơn giản dễ dàng tới việc cúng ở kề bên trời, hóa vàng mã tại sân phơi đồ.
mặc dù cho là căn nhà ở cổ xưa tuyệt hiện nay đại, phải trực tiếp phải đảm bảo được đặt tại đoạn cao, hướng tại bàn thờ khi là nóc căn nhà và bầu trời, không bị những không gian hoạt động và sinh hoạt khác đè lên... Nhằm khi cúng bái, con cháu trong căn nhà tỏ đc sự ngưỡng vọng thành kính của bạn cùng với ông bà tổ tiên.
căn nhà cổ điển của người Việt thường mang ba hay năm gian bao gồm gian giữa sẽ là quan trọng nhất, là cái nôi của ngôi nhà. Các việc huyết mạch như: thờ phụng, tiếp khách hàng, sinh hoạt… đều diễn ra nằm gian này. Gian giữa lại trực tiếp có cửa lớn ra trong, Open khi là nhìn thấy trời đất lưu thông, âm dương hòa đồng. Bàn thờ khi là nơi biểu hiện lòng thành kính của con cháu so với tổ tiên nên bàn thờ thường đc lập ở chính giữa gian giữa nhà. Thế cho nên gia chủ chưa được kê giường ngủ đối diện cùng rất bàn thờ. Ngoài ra cũng nên lựa chọn mẫu bàn thờ đẹp tráng lệ.

Bàn thờ có được thiết kế theo phong cách thế nào thì nhất thiết nó luôn ở chỗ sang trọng, có độ cao phù hợp nhằm mục tiêu khi cúng quý khách hàng tỏ đượ̣c sự ngưỡng vọng thành kính của chúng ta với tổ tiên. Phong cách xây dựng ngôi nhà nằm nông thôn ít thay đổi, nên kiểu bàn thờ của cổ xưa vẫn duy trì được những đặc trưng và đặt ở chỗ theo đúng phong thủy vào ngôi nhà. 

Nhưng với những căn nhà có kiến trúc hiện tại đại, nội thất hiện nay đại nằm thành phố Hồ Chí Minh thì hiện giờ giải pháp sắp xếp và những đồ thờ cũng có rất nhiều biến đổi để phù hợp với bối cảnh của căn nhà mà nhưng vẫn giữ lại được tính tôn nghiêm nơi thờ cúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét