Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Học cách chọn mẫu bàn thờ treo tường đẹp hiện đại cho căn hộ chung cư

Bí quyết đặt bàn thờ treo tường như thế nào cho đúng? Bàn thờ treo tường cao bao nhiêu thì hợp phong thủy nhất? Là những thắc mắc mà Morehome thường xuyên nhận được từ người dùng...

bàn thờ treo tường
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, cung ứng thi công và gắn đặt bàn thờ treo tường, Morehome xin được san sẻ, giải đáp các thắc mắc này.


Tại sao nên chú ý đến chiều cao lúc treo bàn thờ
Bàn thờ là nơi thờ tự, chứng minh lòng thành kính của chủ nhân, chính do vậy mà bàn thờ gia tiên, bàn thờ Phật là nơi khôn thiêng và nghiêm trang nhất trong mỗi gia đình. Vấn đề bài trí và vị trí đặt bàn thờ treo tường cho căn hộ buộc phải nên suy tính gắt gao đa dạng yếu tố.
Vị trí treo bàn thờ tác động đến sự hung, cát trong tổ ấm
Bàn thờ treo tường hiện đại không chỉ phải nên được đặt đúng hướng phong thủy, những nơi hoành tráng, sạch sẽ mà còn cần được đặt ở các nơi cao ráo, nhất là đối với bàn thờ treo tường thì chiều cao để đặt bàn thờ được nhìn là rất quan yếu trong vấn đề đón các vận rẻ, giảm thiểu những điềm xấu.
Độ cao xuất sắc treo bàn thờ treo tường hiện đại trong chung cư?
Vị trí treo phải treo ở những nơi sạch sẽ, tránh chỗ ồn ào, tùy từng điều kiện và dung tích sống của mỗi gia đình. Sở hữu bàn thờ treo tường cho căn nhà, độ cao của mặt bàn thờ với thể được điều chỉnh 1 phương pháp linh hoạt tuỳ thuộc theo từng thể tích thờ cúng cụ thể.
Mẫu bàn thờ treo nhà chung cư mẫu mã đẹp, hiện đại
Độ cao hoàn hảo nhất để treo bàn thờ treo tường được lấy theo kích tấc Lỗ Ban và nên treo cao hơn tầm thị giác người (trên 1m5) và nếu đặt tại vị trí có người hỗ tương cũng nên để ý treo cao hơn chiều cao đầu người để hạn chế vướng víu. Theo Lỗ Ban, với một số dãy kích thước tham khảo để treo bàn thờ treo tường như sau:
bàn thờ treo tường đẹp
Có thể tìm mẫu bàn thờ treo cho chung cư sở hữu kích tấc nhỏ gọn
Mẫu bàn thờ treo tường đẹp đơn giản
nếu như tổ ấm bạn không quá chật chội và vẫn muốn tạo nên 1 thể tích phụng dưỡng linh tính thật chỉn chu, tôn nghiêm, thì sở hữu thể kết hợp bàn thờ treo tường có những mẫu tủ thờ với kích thước khác nhau, sao cho phù thống nhất mang khu vực không gian tổ ấm mình.
Thước Lỗ Ban sử dụng trong phong thủy
Những dãy số trên được khuyên dùng để treo bàn thờ treo tường vì một là khoảng cung đỏ của thước Lỗ Ban kéo dài liên tiếp ko ngắt quãng, khoảng bí quyết của những dãy số đáp ứng được đề nghị thực tại, chiều cao treo bàn thờ treo tường trên ko quá sát trằn - dưới cũng không quá vướng và thích hợp với đông đảo các căn hộ căn nhà hiện nay.
Những cặp vợ chồng mới ra ở riêng, chưa phải thờ cúng ai mà chỉ thờ thổ thần thì phải chọn lọc mẫu bàn thờ treo tường có kích thước nhỏ gọn, vừa hợp sở hữu thể tích, tằn tiện khoảng không và hợp có ngôi nhà nhỏ. Giả dụ sở hữu chuyển nhà thì vấn đề chuyển hay cập nhật bàn thờ sẽ dễ dàng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét