Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Trong chuẩn lỗ ban bàn thờ được bố trí thế nào?

Trong nhà cổ điển của người Việt, bàn thờ xoành xoạch ở vị trí trọng thể nhất. Bên cạnh đó, không hẳn ai cũng biết bài trí phòng thờ đúng phong thủy.
Dưới đây là một số gợi đề cập phong thủy lúc đặt bàn thờ gia tiên sở dĩ gia chủ đón tài lộc, hộ gia đình bình an, ấm im.



Bố trí bàn thờ đẹp gia chủ nên tránh con gà bàn thờ phía trực tiếp mang lối vào ra trong hoặc hướng bên dưới cửa sổ. Bởi theo quan niệm phong thủy, điều ấy sẽ khiến thoát khí làm cho tổ chức ngôi nhà không gặp gỡ như mong muốn. Trong tình huống diện tích nhà trong khoảng tốn, bàn thờ nhìn thẳng sở hữu lối cửa trong hay đặt tại đoạn mà nhiều bạn quan ngay cạnh và dòm nom thấy, cần được làm rèm che lại phía đằng trước and 2 bên.

bàn thờ

Bàn thờ là nơi cần yên ổn tĩnh, thanh tịnh. Vì vậy đặt ở ngay lối chuyển di tiếng ồn ào sẽ khiến cho gia chủ ko họp mặt may, hao tán tiền lộc. Không ngừng lại ở ấy, cũng đừng nên đặt phòng thờ cạnh hay dưới phòng bọn trẻ, sân chơi sẽ làm mất đi sự tĩnh trên khẩn cấp đem đến khoảng ko thờ cúng.
chưa con gà bàn thờ gần căn nhà vệ sinh, nhà tắm

Bàn thờ là nơi linh thiêng nhất vào ngôi nhà. Do vậy, lúc con gà bàn thờ gia đình hoàn hảo và xuất sắc nhất chưa đc gà ngay căn nhà lau chùi, phòng tắm hay khu vực độc hại như ngay cống thải… điều đấy sẽ làm cho ô uế ko gian thiêng liêng. Ví như căn nhà quá chật chội thì nên chọn chỗ cao và nên tránh xa tối đa những chỗ không thật sạch sẽ.


Không gian thờ cúng cần bảo đảm tính tôn nghiêm, quý phái. Bởi thế, hoàn hảo nhất không nên sở dĩ người dưng bước vào căn nhà khi là thấy hết bàn thờ đẹp, bài vị & Hình ảnh tổ sư. Giả dụ căn nhà gồm cao tầng, bàn thờ nên đặt sắm tầng tại cùng. Hướng tại bàn thờ lúc là nóc ngôi nhà and bầu trời, ko có những phòng ốc khác đè lên.

bàn thờ đẹp
Phía trước bàn thờ khi là các gian sang trọng, hướng sau là cầu thang hoặc những khoảng ko như sân phơi, kho. Vào tình huống đặt bàn thờ ở tầng bên dưới hoặc tầng giữa nên tránh phía bên dưới bàn thờ khi là bếp lửa; phía trên khi là phòng tắm, ngôi nhà vệ sinh, giường ngủ hoặc các vật nặng nại đè lên.

Bàn thờ phải xoành xoạch sạch sẽ, thoáng mát
Nơi phụng dưỡng rất cần được vệ sinh thật sạch và thường xuyên thắp nhang. Không gian đặt bàn thờ phải đủ thoáng mát. Gia chủ đừng nên đặt bàn thờ quá cao hay cực phải chăng. Bàn thờ đặt quá cao tạo khó khăn tới việc thờ cúng, trong các khi ấy bàn thờ rẻ lại thiếu tính hoa lệ. Vào trường hợp bàn thờ cao phải bảo đảm an toàn khoảng cách tới trần ko quá gần, tránh lẩn quất khói and làm ám vàng è.
gia nâng cao sinh khí mang lại nơi thờ phụng bằng cây trồng
Để gia nâng cao sức sống đến nơi phụng dưỡng, gia chủ rất với thể xếp đặt thêm 1 hay 2 cây xanh. Hãy chọn cây kim tiền, phát lộc hay 1 số trong các loài cây dễ sống. Ko nên chọn lựa cây toàn bộ gai nhọn, ko dễ sống để giảm thiểu tình huống đang được trồng thì chết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét