Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Bí quyết làm tăng tài lộc trong gia đình có thể bạn bỏ qua

Vào ngôi nhà cổ xưa của người Việt, bàn thờ xoành xoạch ở chỗ đẳng cấp nhất. Không những thế, chưa hẳn ai cũng biết bài trí phòng thờ đúng phong thủy.
Sau đây là một số đề cập nhở phong thủy khi đặt bàn thờ gia tiên sở dĩ gia chủ đón tài phúc, Gia đình bình an, hòa thuận.




Bố trí bàn thờ treo tường, gia đình nên giảm thiểu con gà bàn thờ phía trực tiếp sở hữu cửa ra vào hoặc phía dưới cửa ngõ sổ. Bởi đi theo ý kiến phong thủy, điều này sẽ khiến thoát khí làm cho đơn vị nhà không chạm mặt như ý. Trong tình huống diện tích ngôi nhà nhã nhặn, bàn thờ ngắm thẳng cộng có lối lối vào vào hay đặt ở chỗ mà phổ biến người Quan sát và nhòm ngó nhìn thấy, rất cần được khiến rèm che lại phía đằng trước và 2 bên.


Chưa đặt bàn thờ sinh sống lối di chuyển

Bàn thờ là nơi cần yên tĩnh, thanh tịnh. Vì vậy đặt tìm ngay lối đi đến tiếng ồn ã sẽ khiến cho gia chủ không họp mặt may, hao tán tài lộc. Ngoài ra, cũng không nên đặt phòng thờ cạnh hay dưới phòng trẻ em, sân chơi sẽ khiến mất đi sự tĩnh trên cấp thiết cho không gian thờ cúng.

Bàn thờ lúc là nơi linh thiêng nhất vào căn nhà. Cho nên, lúc con kê bàn thờ gia chủ xuất sắc và hoàn hảo nhất ko đc con kê ngay ngôi nhà lau chùi, phòng tắm hay khu vực ô nhiễm như gần cống thải… điều này sẽ khiến cho ô trọc không gian linh nghiệm. Nếu như căn nhà quá chật chội thì nên chọn chỗ cao và né tránh xa cao nhất các chỗ không thật sạch sẽ.

không gian thờ phụng cần bảo kê tính tôn nghiêm, sang chảnh. Vì vậy, tuyệt vời nhất không nên để người dưng bước trong căn nhà khi là nhìn thấy hết bàn thờ đẹp, bài vị & Hình ảnh tiên sư cha. Nếu như căn nhà bao gồm nhà cao tầng, bàn thờ nên đặt mua tầng tại cộng. Hướng trên bàn thờ lúc là nóc nhà and bầu trời, ko mang các phòng ốc khác đè lên.
bàn thờ đẹp
Phần bên trước bàn thờ lúc là các gian sang chảnh, phía sau là cầu thang hoặc những khoảng ko như sân phơi, kho. Trong cảnh huống đặt bàn thờ sinh sống tầng bên dưới hay tầng giữa nên tránh phía dưới bàn thờ là bếp lửa; hướng trên là nhà tắm, nhà lau chùi, giường ngủ hay các vật nặng năn nỉ đè lên.

Còn đối có căn nhà chung cư, nếu như đặt bàn thờ and phòng khách cộng một mặt bằng thì cần có có vách ngăn hoặc tấm bình phong ngăn bí quyết giữa không gian thờ and phòng tiếp khách. Điều này để ngăn cản những tầm nhìn luôn vào khu vực thờ phụng.

Bàn thờ phải luôn luôn thật sạch sẽ, thông thoáng

Nơi phụng dưỡng cần phải lau chùi sạch sẽ & liên tục thắp nhang. Không gian đặt bàn thờ phải đủ thông thoáng. Gia đình không nên đặt bàn thờ quá cao hay rất phải chăng. Bàn thờ đặt quá cao tạo gian nan đem đến việc thờ tự, trong các khi đấy bàn thờ phải chăng lại thiếu tính trang nghiêm. Trong trường hợp bàn thờ cao phải đảm bảo an toàn khoảng phương pháp đến trần ko quá ngay, tránh luẩn quẩn khói and tạo ám vàng nai lưng.

Đặt các loài cây mang dấu ấn phải chăng sắp bàn thờ để trợ giúp nâng cao thêm sinh khí & tài lộc đem lại đơn vị nhà. Nếu mái ấm với điều kiện thì rất sở hữu thể gây 1 khoảng không sơn thủy và cây xanh cạnh khu vực thờ tự. điều đấy làm cho hiệu ứng phải chăng nhất khi muốn mang phần lớn sinh lực tụ tại đây, tạo phước lành tới mọi người sống vào nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét